CON DẦN TRỞ NÊN NGHIÊM TÚC VÀ TRƯỞNG THÀNH HƠN - VÌ SAO LẠI THẾ ?|Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em
Amitie Sports Club (Soccer)

CON DẦN TRỞ NÊN NGHIÊM TÚC VÀ TRƯỞNG THÀNH HƠN - VÌ SAO LẠI THẾ ?|Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em

NEWS

Tin tức

CON DẦN TRỞ NÊN NGHIÊM TÚC VÀ TRƯỞNG THÀNH HƠN - VÌ SAO LẠI THẾ ?

22.05.2024 Blog

🎯CON DẦN TRỞ NÊN NGHIÊM TÚC VÀ TRƯỞNG THÀNH HƠN – VÌ SAO LẠI THẾ ?
Chắc ba mẹ cũng biết, Amitie dạy cho bé kỹ năng mềm (EQ) thông qua những hoạt động thể chất, với bộ môn Cheer Dance của Amitie cũng thế. Vậy thì từ Cheer Dance các cô đã bằng cách nào có thể trau dồi cũng như giúp các bé phát triển kỹ năng mềm, đầu tiên phải nhắc đến đó chính là dạy cho bé về sự nghiêm túc và khả năng cư xử xã hội.
Khi đến lớp, các bé sẽ có phần giới thiệu bằng cách chào to và bắt tay với các cô, hành động đó tạo cho các bé sự nghiêm túc ngay từ đầu dần giúp các bé hình thành thói quen, về khả năng cư xử xã hội, hành động này cũng góp phần khiến con tự tin với lớp học ngày hôm đó hơn, thích nghi với lớp học và bạn bè nữa. Tiếp theo đó là nghe hô tập hợp các bé sẽ nhanh chóng quan sát xem cô đứng ở đâu và nhanh chóng xếp hàng ngay ngắn. Lúc luyện tập cũng vậy, phải hết sức tập trung và nghiêm túc, tích cực thực hiện các động tác mới. Cuối buổi học, bé sẽ cảm ơn cô và ba mẹ vì đã dành thời gian và công sức cho các bé được tham gia buổi học.
Con nghiêm túc và phát triển khả năng cư xử của bản thân từ những hành động nhỏ sẽ góp phần cho con tự điều chỉnh và cải thiện hơn từng ngày, dần tiến triển thành thói quen cho bé tự giác thực hiện mà không cần đợi nhắc nhở nữa. Đó chính là một trong những triết lý giáo dục mà Amitie muốn dạy cho các bé, thông qua hành động mà phát triển EQ, sức mạnh tâm hồn cho các bé.

Lên Đầu Trang