Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em
Amitie Sports Club (Soccer)

Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em

NEWS

Tin tức

[AMITIE CONCEPT - Cùng bé trưởng thành]

31.12.2023 Blog

Alisha – 11 tuổi
Học sinh trường: Quốc tế Á Châu
Thời gian theo học tại Amitie : 1 năm 4 tháng
Cơ sở theo học: Thảo Điền – Chủ Nhật
*Bài viết dựa theo cảm nhận và đánh giá của giáo viên*
Ngày trước:
Buổi học thử đầu tiên Alisha rất bẽn lẽn và khá trầm tính, nhưng vì Alisha thích nhảy nên ánh mắt không rời khỏi cô Tuyến khi làm mẫu và rất tập trung luyện tập. Ngoài ra bạn ít nói và không muốn chủ động giao tiếp với người khác. Ngày ấy mỗi khi khi bị cô nhắc nhở, bạn sẽ đứng một hồi lâu để suy nghĩ rồi mới bắt đầu thực hiện; chứ chưa chỉnh sửa ngay lập tức.
Hiện tại:
Alisha được cô Tuyến nhận xét là đã trở nên chủ động hơn; khi đến lớp bạn tự giác chào to và nghiêm túc. Đôi khi con chưa làm tốt thì chỉ cần cô Tuyến ra hiệu, bạn lập tức biết cô muốn nhắc về điều gì và chấn chỉnh hành động của mình ngay. Ngoài ra Alisha hiện tại biết quan tâm mọi người hơn; bạn ý thức được mình là chị lớn trong lớp nên hỗ trợ và giúp đỡ các em nhỏ rất tốt. Lời hứa “Quan tâm bạn” được thực hiện nhiều lần; nên con cũng có ý thức nhắc nhở khi thấy các bạn khác chưa làm được, hoặc sẽ hỗ trợ các điểm yếu mà bạn mình đang mắc phải.

Hơn 1 năm nhưng Alisha đã phát triển theo hướng tích cực thấy rõ; con không ngừng rèn luyện để làm gương cho các em nhỏ trong lớp, học tập với các bạn để cùng giỏi lên. Dù rằng còn nhiều điều con cần cải thiện hơn, nhưng ý chí cố gắng hoàn thiện của Alisha xứng đáng nhận được sự công nhận từ mọi người.
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Alisha – 11 tuổiHọc nh trường: Quốc tế Á ChâuThời gian theo học tại Amitie : 1 năm 4 thángCơ sở theo học: Thảo Điền – ...
More

AI LÀ NGƯỜI LỊCH THIỆP NÀO?

29.12.2023 Blog

Chỉ còn 2 ngày nữa là kết thúc tháng 12, kết thúc năm 2023 đáng nhớ; ba mẹ có tò mò kết quả việc rèn luyện lời hứa “Nghiêm túc” của các bé như thế nào không? Hãy cùng Amitie tìm hiểu nha.
💪Từ những quy định đơn giản như không lơ là trong giờ học, luôn lắng nghe cô giảng bài, đến đúng giờ; đến các suy nghĩ sâu sắc và có tính trách nhiệm như phải vứt rác vào thùng để bảo vệ môi trường, biết cân nhắc lời nói phù hợp giữa người lớn và em nhỏ. Thật vui khi thấy các bạn lớp Amitie Cheer Dance đã hoàn thành rất tốt mục tiêu biết cách ứng xử xã hội đúng đắn.
Không chỉ “Nghiêm túc” trong mỗi tháng này, chúng ta hãy luôn là con người lịch thiệp mọi lúc mọi nơi các con nhé!
Ba mẹ xem video phỏng vấn của các con tại đây
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Chỉ còn 2 ngày nữa là kết thúc tháng 12, kết thúc năm 2023 đáng nhớ; ba mẹ có tò mò kết quả việc rèn luyện lời hứa “Nghiêm túc” củ...
More

Lên Đầu Trang