Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em
Amitie Sports Club (Soccer)

Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em

NEWS

Tin tức

CẶP CHỊ EM ĐÁNG YÊU CỦA LỚP AMITIE

30.08.2023 Blog

Dưới đây là hình ảnh 2 chị em Anna và Tuyết Ngân, học tại Lý Tự Trọng; cùng lời chia sẻ trong buổi phỏng vấn vừa qua của dì các bé. Xin mời mọi người cùng đọc nhé!

Q1. Đầu tiên em muốn hỏi Anna nhà mình học tại Amitie được bao lâu rồi ạ?
Anna học tại Amitie được tầm 4 tháng. Trong thời gian học, dì cảm thấy cô giáo đứng lớp – cô Trang rất năng động và hoạt bát; cô truyền tải được nguồn năng lượng tích cực cho các con. Vì thế bé có vẻ rất thích lớp; cứ đến chủ nhật là nôn nao đi học với cô Trang cô Thắm.

Q2. Ban đầu vì lý do gì mà mình có ý định cho bé học tại Amitie?
Dì tình cờ thấy được quảng cáo trên Facebook của Amitie; ban đầu nghĩ rằng đây chỉ là lớp học nhảy cổ động bình thường. Nhưng sau khi tìm hiểu sâu hơn về giá trị giáo dục tại Amitie; dì thấy ở đây vừa giúp hoạt động thể thao, vừa kết hợp nhiều bộ môn nhảy khác nhau, vừa giúp con rèn luyện thêm nhiều kỹ năng mềm cần thiết. Điều này rất phù hợp với mong muốn tìm một khóa học cho 2 bé vào ngày cuối tuần; để giảm việc ngày nghỉ là chỉ ở nhà xem tivi.

Q3. Theo dì cảm nhận thì Anna và Tuyết Ngân có thay đổi gì khi học ở Amitie không ạ?
Sau khi học tại Amitie, tinh thần nhiệt huyết của các con đã tăng lên rất nhiều. Trước khi đi tắm hoặc đi ăn thì bé cũng ôn lại các động tác mà cô dạy; hai chị em cũng thay phiên nhau nhảy mẫu, chào nhau thật to như ở lớp. Dì cảm giác như nguồn năng lượng trên lớp vẫn còn được lan tỏa ngay cả khi về nhà.

Q4. Mục tiêu tháng 8 này tại lớp học của bé là “Luôn dũng cảm”, tức là mình sẽ luôn tạo cơ hội để con làm những việc mình chưa bao giờ làm: xung phong làm đội trưởng, xung phong phát biểu; cố gắng chiến thắng dù mình trong đội yếu hơn;…với mục tiêu này thì dì thấy bạn đã mạnh dạn thực hiện chưa ạ?
Dì cảm nhận rõ là hai bé đã trở nên mạnh dạn hơn trước. Lúc chưa học Amitie, các con hay nói chuyện lí nhí; tính cách rụt rè và dễ sợ sệt. Còn hiện tại thì bé đã học cách nói to y chang cô giáo; gặp người lớn là chịu chào to rõ. Với cả mạnh dạn phát biểu những ý kiến suy nghĩ của mình hơn; và biết xin lỗi khi con làm sai, không có tư tưởng đổ thừa hay né tránh. Dì rất vui khi hai chị em có thể cải thiện như vậy!

Q5. Ngoài lời hứa “Luôn dũng cảm” thì còn có những lời hứa khác như “Cố gắng đến cùng”,”Quan tâm bạn”…thì ở nhà hay ở trường bạn có ý thức thực hiện những lời hứa đó không ạ?
Bình thường hai chị em cũng biết quan tâm nhau; em có cái gì hay thì cũng muốn chị chơi cùng; chị mang dép này thì cũng để sẵn một đôi tương tự cho em. Nhưng vì các bạn còn nhỏ chưa biết cách bày tỏ tình cảm rõ ràng, nên việc thể hiện sự quan tâm ở hiện tại tầm được 70-80%.

Q6. Anna có chia sẻ gì với dì về ước mơ sau này, muốn trở thành một người như thế nào không ạ?
Bé còn nhỏ tuổi nên vẫn chưa biết ước mơ là gì đâu; nhưng gia đình cũng có định hướng là sau này sẽ tôn trọng mọi mong muốn của con. Con có thể làm mọi điều con mơ ước; chỉ cần đó là việc tốt và con cảm thấy vui vẻ là được.

Amitie – Lớp học nuôi dưỡng 6 năng lực
CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Dưới đây là hình ảnh 2 chị em Anna và Tuyết Ngân, học tại Lý Tự Trọng; cùng lời chia sẻ trong buổi phỏng vấn vừa qua của dì các bé...
More

PHỎNG VẤN LỜI HỨA THÁNG 8

27.08.2023 Blog

Clip phỏng vấn lời hứa tháng 8 của lớp Cheer Dance đã lên sóng rồi đây ba mẹ ơi!
Để ứng dụng được lời hứa “Luôn dũng cảm” vào thực tế, ta phải thật sự hiểu và nắm rõ định nghĩa của lời hứa này. Thế nhưng câu trả lời khi phỏng vấn của các con đã làm Amitie rất bất ngờ.
🌿Lớp mầm non: giơ tay phát biểu; học với 100% năng lượng.
🌿Lớp tiểu học: gặp bài khó vẫn cố gắng làm bằng được; xung phong làm đội trưởng để trở nên mạnh mẽ hơn;…
Mong rằng các con sẽ luôn có động lực và sự ham học hỏi ở mọi nơi mọi lúc luôn nhé!
🌈Amitie – Lớp học nuôi dưỡng 6 năng lực
CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
Ba mẹ xem video phỏng vấn các con tại đây

Clip phỏng vấn lời hứa tháng 8 của lớp Cheer Dance đã lên sóng rồi đây ba mẹ ơi!Để ứng dụng được lời hứa “Luôn dũng cảm” vào thực ...
More

Lên Đầu Trang