Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em
Amitie Sports Club (Soccer)

Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em

NEWS

Tin tức

XÓA BỎ HOÀN TOÀN TÍNH DỄ NẢN VÀ HAY BỎ CUỘC CỦA TRẺ

30.03.2024 Blog

Loa loa, bảng tin tháng 3 của Amitie Cheer Dance đã lên sóng rồi đây! Mời ba mẹ cùng Amitie tìm hiểu xem ai đã thực hiện nghiêm túc lời hứa “Cố gắng đến cùng” và trở nên kiên trì hơn nhé.
💪Thông qua đoạn video này, chắc hẳn ai cũng nhìn thấy rõ sự nhiệt huyết và năng lượng tích cực của các bạn khi đối mặt với khó khăn. Dù lắm lúc thời tiết và sự mệt mỏi ngăn cản con đến lớp, hay học viết chữ với con khá khó khăn; nhưng chính ý thức mình cần phải nỗ lực vì ba mẹ thầy cô và vì mong muốn bản thân phải giỏi hơn, đã giúp con biết nỗ lực cố gắng mà không hề bỏ cuộc giữa chừng.
Về lâu dài, trẻ sẽ hiểu nỗ lực bền bỉ của mình luôn được đền đáp; vì vậy con biết chăm chỉ hoàn thành mục tiêu, bất chấp mọi rào cản. Và những “viên gạch” xây dựng nền tảng thành công cho con mai sau được hình thành từ đây.
Ba mẹ xem video phỏng vấn tại đây
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Loa loa, bảng tin tháng 3 của Amitie Cheer Dance đã lên sóng rồi đây! Mời ba mẹ cùng Amitie tìm hiểu xem ai đã thực hiện nghiêm tú...
More

TỪ CÔ BÉ NHÚT NHÁT - CON ĐÃ DŨNG CẢM THỂ HIỆN BẢN THÂN TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG

27.03.2024 Blog

AMITIE CONCEPT – CÙNG CON TRƯỞNG THÀNH
Học viên: Gia Ninh – 7 tuổi
Cơ sở theo học: Thảo Điền – thứ ba
Thời gian học tại Amitie: 2 năm
Học trường: trường tiểu học Huỳnh Văn Ngỡi
*Bài viết dựa theo cảm nhận của ba mẹ*
NGÀY TRƯỚC
Trước khi học tại Amitie, lúc ấy bạn cũng còn khá nhỏ nên chưa bộc lộ quá nhiều về tính cách; nhưng mẹ nhận thấy Gia Ninh rụt rè, e ngại mỗi khi bước vào môi trường mới và ngại thể hiện bản thân trước đám đông.

HIỆN TẠI
Ngoài lớp học nhảy Cheer Dance Amitie, mẹ cũng cho con tham gia các hoạt động ngoại khóa khác như học vẽ học nhảy; nhưng gia đình cảm nhận nơi ảnh hưởng đến tính cách và giúp bạn thay đổi nhiều nhất là tại Amitie. Sau thời gian học cùng cô Tuyến – 1 giáo viên có cách dạy rất lôi cuốn và tích cực, dường như nguồn năng lượng đó đã tác động và giúp con trở nên nhiệt huyết, tự tin hơn hẳn. Ở lớp Ninh luôn mạnh dạn xung phong nhảy mẫu, bài nhảy dù khó nhưng con đã biết thúc đẩy bản thân “Mình phải cố gắng”,”Mình sẽ làm được”. Vừa qua Ninh có tham gia bữa tiệc ở công ty của mẹ, bạn tự tin lên sân khấu hát góp vui với mọi người – điều mà có lẽ nhiều người lớn vẫn e ngại chưa dám làm.
Những câu slogan ngắn, dễ nhớ nhưng mang ý nghĩa như “Cố gắng đến cùng”, “Luôn dũng cảm” mà cô dạy đã được bạn áp dụng vào cuộc sống của mình. Gia Ninh hiện tại mạnh dạn, dám chủ động nêu lên ý kiến của mình mà không e ngại điều gì; tính cách đó sẽ giúp ích rất nhiều cho con trong tương lai.
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

AMITIE CONCEPT – CÙNG CON TRƯỞNG THÀNHHọc viên: Gia Ninh – 7 tuổiCơ sở theo học: Thảo Điền – thứ baThời gian học tại Amitie: 2 năm...
More

Lên Đầu Trang