Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em
Amitie Sports Club (Soccer)

Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em

NEWS

Tin tức

PHỎNG VẤN LỜI HỨA THÁNG 9

29.09.2023 Blog

Món quà Trung Thu mà Amitie dành tặng cho ba mẹ chính là clip phỏng vấn lời hứa tháng 9 đã được “ra lò” rồi đây!
🔸Mọi câu trả lời đều từ suy nghĩ của chính các bạn; qua đó ta mới thấy được trẻ đã hiểu rõ và thực hiện nghiêm túc lời hứa “Cố gắng đến cùng” ở lớp, trên trường lẫn ở nhà như: luyện tập và trình diễn hết sức dù bài nhảy khó; tự nỗ lực giải quyết bài tập của mình; phụ giúp ba mẹ quét nhà, giặt đồ đến cùng;…
Ba mẹ thấy câu trả lời nào thú vị nhất, hãy bình luận cho Amitie biết với nhé.
🌈Amitie – Lớp học nuôi dưỡng 6 năng lực
CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
Ba mẹ xem video phỏng vấn các con tại đây

Món quà Trung Thu mà Amitie dành tặng cho ba mẹ chính là clip phỏng vấn lời hứa tháng 9 đã được “ra lò” rồi đây!🔸Mọi câu trả lời đ...
More

BA MẸ NGHĨ GÌ VỀ QUAN ĐIỂM GIÁO DỤC CỦA AMITIE?

27.09.2023 Blog

Dưới đây là lời chia sẻ trong buổi phỏng vấn vừa qua của ba bé Minh Khuê 5 tuổi, học tại cơ sở Thủ Đức. Xin mời mọi người cùng đọc nhé!

Q1. Đầu tiên em muốn hỏi Minh Khuê nhà mình học tại Amitie được bao lâu rồi ạ?
Bé học Amitie từ tháng 11/2022. Minh Khuê đã theo học cùng cô Tuyến từ lúc mà chi nhánh này mới mở và lớp chỉ có vài bé. Trong quá trình giảng dạy, ba thấy cô có sự nhiệt tình và truyền được năng lượng tích cực đến học sinh khá tốt; cô cũng giúp trẻ trở nên mạnh dạn hơn, từ suy nghĩ đến hành động và lời nói.

Q2. Ban đầu vì lý do gì mà mình có ý định cho bé học tại Amitie?
Khi ấy ba mẹ có ý định tìm lớp học ngoại khóa có môi trường cho con hoạt động và vui chơi. Lúc đó ba cũng đắn đo trước nhiều sự lựa chọn, nhưng vẫn chưa ưng ý vì những cái khác thì không phù hợp lắm với lứa tuổi của Khuê. Tình cờ có chị đồng nghiệp giới thiệu Amitie; sau khi tìm hiểu, ba thấy chương trình phù hợp với độ tuổi và định hướng giáo dục cũng tương đồng của ba.

Q3. Theo ba mẹ cảm nhận thì bạn có thay đổi gì khi học ở Amitie không ạ?
Điểm thay đổi đầu tiên là sự tự tin trong giao tiếp của con. Trước đây bé khá rụt rè khi gặp người lạ, ít khi chào to lắm; một phần vì có tính cách con gái nhẹ nhàng bẽn lẽn. Nhưng từ ngày đi học Amitie, ba thấy Khuê mạnh dạn hẳn, biết cách nói chuyện và chào hỏi mọi người to rõ hơn.
Điều tiếp theo là bé đã bộc lộ được mong muốn làm thủ lĩnh của mình. Như hôm diễn ra Amitie Day, khi không được làm leader thì con đã bật khóc; nhưng sau đó được giải thích nên con cũng nguôi đi. Chung quy ở nhà thì bé lanh lợi lắm, tuy nhiên ở ngoài thì lại nhút nhát; dù sao cũng là tín hiệu tốt khi con muốn được thể hiện bản thân và được tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhiều hơn.

Q4. Mục tiêu tháng 9 này tại lớp học của bé là “Cố gắng đến cùng”. Với mục tiêu này thì ba mẹ thấy bạn thực hiện tốt chưa ạ?
Khi làm gì lần đầu tiên thì bạn cũng hào hứng lắm, lúc ấy là toàn làm đến cùng hết. Nhưng khi đã quen hoặc biết được một chút, bạn mất hứng thú dần. Như việc học chữ, hoặc đi học Amitie cũng vậy; ban đầu rất thích nhưng thời gian sau thì trở nên uể oải và đòi nghỉ giữa chừng, nhưng ít khi nào ba đồng ý. Thế nên ba cảm thấy cách dạy của các cô Amitie tương đồng với ba; dù có mưa một ít thì lớp vẫn diễn ra, trẻ sẽ không đổ thừa lý do mà phải tự mình cố gắng.

Q5. Với những lời hứa khác của Amitie, thì ở nhà hay ở trường bạn có ý thức thực hiện những lời hứa đó không ạ?
Có lời hứa “Luôn dũng cảm” chắc bạn cũng làm được 50% thôi (ba cười). Tính cách con gái hay sợ này sợ kia, nhưng khi hiểu ra thì con vẫn sẽ làm.
Còn về lời hứa quan tâm mọi người, Minh Khuê sống tình cảm nên con thường để tâm đến ông bà, cha mẹ. Hỏi han trong lời nói và có hành động giúp đỡ những việc mà con có thể làm như chơi với em chẳng hạn. Ở lớp, Khuê cũng biết cách hòa đồng và quan tâm đến các bạn; đặc biệt là hay chỉ dẫn cho bạn mới.

Q6. Bé có chia sẻ gì với ba mẹ về ước mơ sau này, muốn trở thành một người như thế nào không ạ?
Hiện tại ước mơ của bé vẫn còn con nít và chưa rõ ràng; thế nên lúc muốn làm siêu nhân, lúc lại là công chúa. Ba cũng đang xem thiên hướng của con như nào, vì con vẫn chưa bộc lộ hết khả năng và chưa biết được chính xác sở thích. Nếu sau này con thích, con có thể nối nghiệp tài chính ngân hàng của ba mẹ; nhưng ba mẹ sẽ không ép buộc, mà để Khuê tự do lựa chọn điều mình muốn. Hiện tại ba vẫn cho bạn học thử nhiều thể loại, qua đó quan sát con có thiên bẩm về cái nào; nhưng khi đã bắt đầu học điều gì, ba cũng yêu cầu con phải học đều đặn và không được bỏ dở nửa chừng.

Amitie – Lớp học nuôi dưỡng 6 năng lực
CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Dưới đây là lời chia sẻ trong buổi phỏng vấn vừa qua của ba bé Minh Khuê 5 tuổi, học tại cơ sở Thủ Đức. Xin mời mọi người cùng đọc...
More

Lên Đầu Trang