Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em
Amitie Sports Club (Soccer)

Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em

NEWS

Tin tức

🌧️TRỜI CÓ MƯA THÌ CON VẪN KIÊN TRÌ ĐẾN CÙNG

07.07.2024 Blog

🌧️TRỜI CÓ MƯA THÌ CON VẪN KIÊN TRÌ ĐẾN CÙNG

Ba mẹ ơi, hôm nay Amitie muốn chia sẻ với ba mẹ về tinh thần kiên trì tuyệt vời của các bé lớp Cheer ở cơ sở Phú Thọ. Nhìn vào video này, chắc ba mẹ cũng đã thấy trời đang mưa đúng không ạ? Dù mưa không quá nặng hạt nhưng cũng đủ làm các bé ướt hết quần áo.

Tuy nhiên, dù trời mưa, các bé vẫn rất tích cực, không hề bỏ cuộc mà còn hoàn thành bài trình diễn một cách xuất sắc. Amitie vô cùng tự hào khi thấy các bạn nhỏ rất kiên trì và không ngại khó khăn qua những trải nghiệm như vậy. Amitie cũng xin cảm ơn ba mẹ vì đã luôn ủng hộ và đưa các bé đến lớp mỗi buổi chiều, dù trời nắng hay mưa.
Những trải nghiệm này không chỉ là thử thách mà còn dạy cho các bé những bài học quý giá về tinh thần kiên trì và không bỏ cuộc. Đây là những phẩm chất quan trọng, giúp các bé mạnh mẽ và tự tin đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống.

Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và đồng hành cùng Amitie để mang lại những trải nghiệm học hỏi tuyệt vời cho các bé ạ!

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #cheerleader #EQ #lopnhaytreem #quantam #hoatdonghe #muahe2024

🌧️TRỜI CÓ MƯA THÌ CON VẪN KIÊN TRÌ ĐẾN CÙNG Ba mẹ ơi, hôm nay Amitie muốn chia sẻ với ba mẹ về tinh thần kiên trì tuyệt vời của cá...
More

💪BƯỚC ĐỆM ĐỂ TRẺ TRƯỞNG THÀNH LÀ TRẢI NGHIỆM THẤT BẠI

05.07.2024 Blog

💪BƯỚC ĐỆM ĐỂ TRẺ TRƯỞNG THÀNH LÀ TRẢI NGHIỆM THẤT BẠI

Ba mẹ nào cũng yêu thương con, muốn bảo bọc con và chỉ muốn con lớn lên mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Tuy nhiên, đối với Amitie thì những cảm xúc tiêu cực hay những lần thất bại không hẳn là điều xấu, mà chính là những bài học quý giá giúp trẻ trưởng thành và thành công trong tương lai.

・Thành công – thất bại là hai người bạn thân,
・Thành công để giúp con tự tin vào năng lực bản thân,
・Thất bại giúp con biết khiêm nhường, và khao khát vươn lên

Nếu ba mẹ thầy cô biết định hướng giúp con chấp nhận sự thiếu sót của bản thân và nỗ lực để cải thiện thì trải nghiệm tiêu cực từ những thất bại không hề xấu. Một đứa trẻ trưởng thành là đứa trẻ hiểu rằng không phải mọi thứ đều theo ý mình, và qua những khó khăn, chúng cần phải nỗ lực để cải thiện kết quả.
Vì vậy, ba mẹ đừng ngại để con trẻ trải nghiệm và trưởng thành nhé!

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #cheerleader #EQ #lopnhaytreem #quantam #loihuathang7 #hoatdonghe #muahe2024

💪BƯỚC ĐỆM ĐỂ TRẺ TRƯỞNG THÀNH LÀ TRẢI NGHIỆM THẤT BẠI Ba mẹ nào cũng yêu thương con, muốn bảo bọc con và chỉ muốn con lớn lên mà k...
More

Lên Đầu Trang