Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em
Amitie Sports Club (Soccer)

Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em

NEWS

Tin tức

SỰ CỐ GẮNG CỦA CON CHÍNH LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA MẸ

30.07.2023 Blog

“Sự tự tin của con đã nâng lên rất nhiều qua việc chào to rõ hơn, tự tin phát biểu và tương tác với các bạn trong lớp và mẹ rất là mừng vì việc đó. Ban đầu mẹ lo lắng vì bạn quá rụt rè; thời điểm vào lớp 1 mà không có sự tự tin thì sẽ rất khó khăn trong việc học tập của bạn.”

Dưới đây là lời chia sẻ trong buổi phỏng vấn vừa qua của mẹ bé Mina, học tại cơ sở Thảo Điền. Xin mời mọi người cùng đọc nhé!

Q1. Đầu tiên em muốn hỏi Mina nhà mình học tại Amitie được bao lâu rồi ạ?
➡️Nếu tính tổng thời gian học là 9 tháng, nhưng lúc đầu vì chưa cảm thấy thực sự gắn kết nên bạn muốn ngừng; mẹ cũng không muốn ép nên quyết định cho con tạm dừng. Trong khoảng nghỉ thì mẹ vẫn hay mở clip nhảy cũ của bạn; sau một thời gian Mina có vẻ nhớ lớp và mong muốn đi học lại.

Q2. Ban đầu vì lý do gì mà mình có ý định cho bé học tại Amitie?
➡️ Lúc trước bạn có hay đi chơi cùng anh họ và người anh đó học đá bóng tại Amitie; nên bạn cũng có dịp tham quan lớp Amitie. Sau đó mẹ nhận thấy tính cách Mina có hơi rụt rè, e dè; mà tại Amitie có cả chương trình cheer dance nhằm phát triển EQ cho trẻ, nên mẹ đã đăng ký để giúp con tự tin hơn.

Q3. Theo ba mẹ cảm nhận thì bạn Mina có thay đổi gì khi học ở Amitie không ạ?
➡️Điều đầu tiên là con đã đồng ý kiên trì và cố gắng đi học lâu dài hơn; từ đó mẹ thấy bạn thích thú và hào hứng tham gia lớp học. Mina cũng đã mạnh dạn hơn; 3 tháng đầu hầu như ngày nào mẹ cũng phải học cùng Mina, vì bạn chưa thể tự tham gia lớp 1 mình. Chính sự khuyến khích của cô Tuyến đã vực dậy tinh thần cố gắng trong bạn; Mina đã tự mình học mà không cần mẹ vào cùng nữa. Sự tự tin của con đã nâng lên rất nhiều qua việc chào to rõ hơn, tự tin phát biểu và tương tác với các bạn trong lớp và mẹ rất là mừng vì việc đó. Ban đầu mẹ lo lắng vì bạn quá rụt rè; thời điểm vào lớp 1 mà không có sự tự tin thì sẽ rất khó khăn trong việc học tập của bạn.

Q4. Lời hứa tháng 7 của Amitie là “Quan tâm bạn”.Với lời hứa này thì ba mẹ thấy bạn thực hiện tốt không ạ?
➡️ Như mẹ thấy thì con sẽ quan tâm theo cách riêng của mình. Ví dụ con sẽ để ý là hôm nay bạn nào không đến lớp; hoặc chia sẻ nay con thích chơi với chị Alisha, vì chị giúp con điều chỉnh tư thế, hàng lối. Bạn sẽ không quan tâm theo kiểu chạy đến giúp đỡ; mà quan tâm theo kiểu “thầm lặng từ xa”. Qua đó mẹ thấy được Mina để tâm đến các bạn trong lớp thế nào.

Q5. Ngoài lời hứa “Quan tâm bạn” thì còn có những lời hứa khác như “Cố gắng đến cùng”,”Nghiêm túc”…thì ở nhà hay ở trường bé có ý thức thực hiện những lời hứa đó không ạ?
➡️ Ở nhà khi mẹ cho làm bài tập, đọc sách thì bạn cũng thể hiện được sự cố gắng; đồng thời lắng nghe nghiêm túc trong giờ mẹ dạy bạn. Bạn còn biết phụ giúp mẹ phơi quần áo; ăn xong thì biết dọn dẹp và rửa chén cho mẹ. Nhìn chung bạn rất thích làm những hành động có mẹ đi kèm. *mẹ cười vui vẻ*

Q6. Mina có chia sẻ gì với ba mẹ về ước mơ sau này, muốn trở thành một người như thế nào không ạ?
➡️ Mẹ cũng thỉnh thoảng hỏi bạn về điều này, bạn có nói “Con muốn làm cảnh sát để bắt kẻ xấu”. Mina cũng khá nghiêm túc về ước mơ này; nên mẹ mới chia sẻ để làm cảnh sát thì con phải có cơ thể khỏe mạnh; trí thông minh và sự kiên trì nỗ lực thì mới bắt được người xấu. Mẹ cũng đưa ra những điều bạn cần khổ luyện, luyện tập hết mình như thế nào để đạt được ước mơ của mình.
🌈Amitie – Lớp học nuôi dưỡng 6 năng lực
CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

“Sự tự tin của con đã nâng lên rất nhiều qua việc chào to rõ hơn, tự tin phát biểu và tương tác với các bạn trong lớp và mẹ rất là...
More

LIVESTREAM LỚP TIỂU HỌC QUẬN 1

28.07.2023 Blog

Hãy cùng Amitie nhập vai nhân vật dự giờ lớp Cheer Dance tiểu học của cô Kim Tuyến, tại quận 1 nhé!
Chúng ta sẽ dự giờ hai phần đầu của buổi học, bật mí với ba mẹ là hai phần này vô cùng thú vị, hài hước; đó chính là phần khởi động “mèo bắt chuột” và luyện tập ép dẻo. Liệu rằng với sự cố gắng học tập của các con cùng tinh thần nhiệt huyết của cô Tuyến; sẽ tạo ra một lớp học như thế nào nhỉ?
Mời ba mẹ hãy cùng khám phá lớp tiểu học quận 1 ngày hôm nay để biết thêm nha!
🌈Amitie – Lớp học nuôi dưỡng 6 năng lực CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
Mời ba mẹ xem thêm video livestream tại fanpage Amitie Cheer Club.

Hãy cùng Amitie nhập vai nhân vật dự giờ lớp Cheer Dance tiểu học của cô Kim Tuyến, tại quận 1 nhé!Chúng ta sẽ dự giờ hai phần đầu...
More

Lên Đầu Trang