Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em
Amitie Sports Club (Soccer)

Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em

NEWS

Tin tức

CHUYÊN TÂM VÀ HẾT LÒNG - ĐIỀU KIỆN CƠ BẢN CỦA THẦY CÔ AMITIE

29.11.2023 Blog

Dưới đây là lời chia sẻ trong buổi phỏng vấn vừa qua của mẹ bé Thy 9 tuổi rưỡi, học tại cơ sở Phú Thọ. Xin mời mọi người cùng đọc nhé!
Q1. Bé nhà mình học tại Amitie được bao lâu rồi ạ?
Bạn học cũng hơn 1 năm rưỡi rồi, Thy dự 2 mùa Amitie Cup và 1 mùa trước đó định tham gia nhưng vừa nhập học thì đã hết hạn đăng ký rồi. Từ lúc bắt đầu học đến giờ là học với cô Tuyến nên quý cô Tuyến lắm, không chịu xa vời; đi học về còn đòi bắt cóc cô Tuyến về nhà chơi luôn (mẹ cười). Cô vui nhộn và hiểu tâm lý, biết cách tương tác với trẻ nhỏ nên bé rất thích; cách cô dạy cũng giúp mấy bạn dễ theo dõi, nhiều động tác phức tạp nhưng cô dạy từ từ từng bước một lát sau cũng làm được.
Q2. Lý do mình có ý định cho bé học tại Amitie?
Mẹ và Thy đều có mong muốn tìm một lớp học nhảy cho bạn; sau thời gian tìm hiểu có thấy Amitie trên mạng xã hội. Lớp học Amitie Cheerdance liên quan đến thể thao là mình cũng thích rồi đó, thêm nữa là có dạy cho bé các bài học về đạo đức chứ không đơn thuần học về cơ bắp thôi. Mẹ thấy rất phù hợp với định hướng mong muốn của mẹ nên đăng ký cho bé học thử, học thử 1 buổi “chỉ” thích quá nên “chỉ” đòi học luôn.
Q3. Theo ba mẹ cảm nhận thì bạn có thay đổi gì khi học ở Amitie không ạ?
Mẹ thấy tinh thần bạn vui vẻ hẳn sau khi học lớp nhảy. Còn về EQ vẫn chưa thấy rõ sự thay đổi, mà điều này thì cần thêm thời gian để con cải thiện. Mẹ có thấy con chịu lắng nghe hơn nhưng thường nghe cô nhiều hơn; mẹ nói chắc nhàm rồi nhưng nhờ cô Tuyến nói là chịu nghe lắm, rất là quý cô nên nghe lời cô.
Về mặt thể chất, đúng là con không mập mạp lắm nhưng có sức bền thì bệnh cũng mau hồi phục hơn. Học tại đây thì thấy sức khỏe đỡ hẳn, tần suất bệnh nó thưa dần.
Q4. Trên thang điểm 10, ba mẹ đánh giá Amitie bao nhiêu điểm? Số điểm này dựa trên tiêu chí nào ạ?
(nói ngay mà không đắn đo) Mẹ đánh giá 9 điểm rưỡi. Vì mẹ rất quý cách cô tận tâm với bé; hôm đó chỉ có một bé học thôi mà các cô vẫn dạy nghiêm túc và bài bản đúng trình tự, không sót một bước nào luôn. Sự tương tác của cô với bé vẫn như vậy, chứ không có sự khác biệt gì giữa nhiều bé và ít bé; điều đó rất chuyên nghiệp và mẹ cảm thấy ngưỡng mộ cách công ty training cho các cô được như vậy (mẹ cười).
Q5. Với những lời hứa của Amitie; bạn có ý thức thực hiện không ạ?
Lời hứa “Cố gắng đến cùng” là có đó; hồi xưa hay nản lắm nhưng giờ con thích cái gì là sẽ cố gắng rõ ràng hơn một chút. Còn lời hứa “Quan tâm bạn” thì mẹ chưa để ý lắm đến phần đó; nhưng ở nhà dù biết là thương em em bệnh là xót, nhưng cứ gần nhau là vẫn khắc khẩu như thường. Nhưng có quan tâm đến em, có thương em chứ không phải là không.
Q6. Bé có ước mơ muốn trở thành một người như thế nào ạ?
Từ đó đến giờ chỉ có 1 ước mơ làm cô giáo thôi; bạn có thể được truyền cảm hứng từ sự dễ thương, mềm mỏng của các cô ở trường. Các cô biết cách nói chuyện với bạn mà cũng có uy nữa; bạn này thích cái uy của các cô. Ừ đó!, nên bạn muốn trở thành giáo viên.
Còn ba mẹ sẽ không ép buộc ước mơ của con nhưng cũng sẽ đưa ra những rủi ro để bé biết; ví dụ “Làm cô giáo sẽ có niềm vui khi đóng góp cho xã hội nhưng sẽ có những khó khăn như này?” Nhiều khi nói bé cũng chưa hiểu đâu, phải để con trải nghiệm và quyết định.
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Dưới đây là lời chia sẻ trong buổi phỏng vấn vừa qua của mẹ bé Thy 9 tuổi rưỡi, học tại cơ sở Phú Thọ. Xin mời mọi người cùng đọc ...
More

BÍ MẬT ĐƯỢC BẬT MÍ BỞI LỚP TIỂU HỌC THẢO ĐIỀN

28.11.2023 Blog

Một phần bài nhảy trong AMITIE CUP PERFORMANCE lần 6 sẽ được tiết lộ bởi lớp tiểu học Thảo Điền ngay bây giờ!!!
💥Mong rằng với lời hứa tháng 11 Nhìn lại bản thân, cả lớp hôm nay sẽ biết cách nhìn nhận ưu khuyết điểm của mình và cải thiện cùng nhau để biểu diễn thật tốt nha.
Sự kiện hôm ấy hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ nên ba mẹ hãy chờ xem nhé; giờ thì cùng theo dõi và cổ vũ cho lớp học hôm nay nào!
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Một phần bài nhảy trong AMITIE CUP PERFORMANCE lần 6 sẽ được tiết lộ bởi lớp tiểu học Thảo Điền ngay bây giờ!!!💥Mong rằng với lời ...
More

Lên Đầu Trang