Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em
Amitie Sports Club (Soccer)

Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em

NEWS

Tin tức

TỪ CÔ BÉ NHÚT NHÁT - CON ĐÃ DŨNG CẢM THỂ HIỆN BẢN THÂN TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG

27.03.2024 Blog

AMITIE CONCEPT – CÙNG CON TRƯỞNG THÀNH
Học viên: Gia Ninh – 7 tuổi
Cơ sở theo học: Thảo Điền – thứ ba
Thời gian học tại Amitie: 2 năm
Học trường: trường tiểu học Huỳnh Văn Ngỡi
*Bài viết dựa theo cảm nhận của ba mẹ*
NGÀY TRƯỚC
Trước khi học tại Amitie, lúc ấy bạn cũng còn khá nhỏ nên chưa bộc lộ quá nhiều về tính cách; nhưng mẹ nhận thấy Gia Ninh rụt rè, e ngại mỗi khi bước vào môi trường mới và ngại thể hiện bản thân trước đám đông.

HIỆN TẠI
Ngoài lớp học nhảy Cheer Dance Amitie, mẹ cũng cho con tham gia các hoạt động ngoại khóa khác như học vẽ học nhảy; nhưng gia đình cảm nhận nơi ảnh hưởng đến tính cách và giúp bạn thay đổi nhiều nhất là tại Amitie. Sau thời gian học cùng cô Tuyến – 1 giáo viên có cách dạy rất lôi cuốn và tích cực, dường như nguồn năng lượng đó đã tác động và giúp con trở nên nhiệt huyết, tự tin hơn hẳn. Ở lớp Ninh luôn mạnh dạn xung phong nhảy mẫu, bài nhảy dù khó nhưng con đã biết thúc đẩy bản thân “Mình phải cố gắng”,”Mình sẽ làm được”. Vừa qua Ninh có tham gia bữa tiệc ở công ty của mẹ, bạn tự tin lên sân khấu hát góp vui với mọi người – điều mà có lẽ nhiều người lớn vẫn e ngại chưa dám làm.
Những câu slogan ngắn, dễ nhớ nhưng mang ý nghĩa như “Cố gắng đến cùng”, “Luôn dũng cảm” mà cô dạy đã được bạn áp dụng vào cuộc sống của mình. Gia Ninh hiện tại mạnh dạn, dám chủ động nêu lên ý kiến của mình mà không e ngại điều gì; tính cách đó sẽ giúp ích rất nhiều cho con trong tương lai.
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

AMITIE CONCEPT – CÙNG CON TRƯỞNG THÀNHHọc viên: Gia Ninh – 7 tuổiCơ sở theo học: Thảo Điền – thứ baThời gian học tại Amitie: 2 năm...
More

ĐỊNH NGHĨA TÌNH BẠN TẠI AMITIE - LÀ NHỮNG NGƯỜI GIÚP CON PHÁT TRIỂN HƠN

24.03.2024 Blog

Có ba mẹ từng chia sẻ với Amitie rất thích cách các cô sắp xếp xoay vòng để mọi bé đều có cơ hội làm đội trưởng; vì nhiệm vụ đó rất hữu ích trong việc rèn cho con sự tự tin và khả năng hỗ trợ, giúp đỡ các bạn khác. Vậy hôm nay mời ba mẹ cùng theo dõi câu chuyện đội trưởng Xoài đã hỗ trợ người bạn của mình thế nào nhé!
👭Hỗ trợ không chỉ bao gồm việc đỡ bạn bị té, chỉ dẫn bạn các động tác khó mà còn là chấn chỉnh bạn mỗi khi bạn làm chưa đúng; cùng nâng đỡ nhau để cả 2 tiến bộ hơn. Thế nên khi cô yêu cầu đội trưởng sẽ quan sát các bạn ngồi ngay ngắn, Xoài đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ được giao. Vì lời nhắc của Xoài với Xíu khá nghiêm túc, nên cô cũng đã hướng dẫn con cách nói nhẹ nhàng hơn và mình cũng sẽ làm mẫu để cho bạn dễ thực hiện theo.
Amitie tin rằng theo thời gian bạn Xoài sẽ ngày càng hoàn thiện kỹ năng làm đội trưởng của mình, biết cân bằng giữa việc nghiêm túc chấn chỉnh các bạn và mang đến năng lượng tích cực cho mọi người; để tình bạn ngày càng khăng khít và cùng nhau tiến bộ hơn nha.
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Có ba mẹ từng chia sẻ với Amitie rất thích cách các cô sắp xếp xoay vòng để mọi bé đều có cơ hội làm đội trưởng; vì nhiệm vụ đó rấ...
More

Lên Đầu Trang