Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em
Amitie Sports Club (Soccer)

Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em

NEWS

Tin tức

ĐÔI LỜI CHIA SẺ CỦA PHỤ HUYNH TẠI AMITIE

30.06.2023 Blog

Dưới đây là lời chia sẻ trong buổi phỏng vấn vừa qua của mẹ bé Đan Thanh, học tại cơ sở Thăng Long. Xin mời mọi người cùng đọc nhé!

Q1. Đầu tiên em muốn hỏi Đan Thanh nhà mình học tại Amitie được bao lâu rồi ạ?
➡ Đan Thanh học tại Amitie được gần 1 năm rồi. Ngay từ lúc bắt đầu học thì bé đã đồng hành cùng cô Xuân Trang. Với cá nhân mẹ, mẹ thấy cô là một giáo viên đầy nhiệt huyết và giàu tình yêu thương với trẻ.

Q2. Ban đầu vì lý do gì mà mình có ý định cho bé học tại Amitie?
➡ Lý do thứ nhất là vì Đan Thanh rất thích múa hát. Lý do thứ hai là vô tình mẹ nhận được tờ rơi lớp Cheer Dance tại Amitie; và nội dung về việc giáo dục các kỹ năng giúp con tự tin hơn, giao tiếp tốt hơn thì mẹ thấy phù hợp và cần thiết cho con.

Q3. Theo mẹ cảm nhận thì bé có thay đổi gì khi học ở Amitie không ạ?
➡ Có chứ, Đan Thanh thay đổi nhiều lắm. Lúc đầu con nhút nhát, thẹn thùng, ít tự tin và làm điều gì cũng thiếu sự nhiệt huyết. Nhưng hiện tại Đan Thanh tự tin, năng động hơn và đã biết cách đặt mục tiêu để mình phấn đấu cho bằng được mới thôi.

Q4. Mục tiêu tháng 6 này tại lớp học của bé là “Nghiêm túc”, với mục tiêu này thì mẹ thấy bạn thực hiện tốt không ạ?
➡ Tính Đan Thanh là học gì ở trường thì hay đem về nhà áp dụng, nhưng không phải cái nào bé cũng nhớ hết đâu. Dù vậy việc mỗi ngày con làm một chút là thấy đáng quý, đáng trân trọng rồi. Bé đang trên con đường dần hoàn thiện bản thân; vì vậy chị nghĩ cứ cố gắng theo Amitie thì bé sẽ rèn luyện được các tính cách tốt.

Q5. Ngoài lời hứa “Nghiêm túc” thì còn có những lời hứa khác như “Cố gắng đến cùng”,”Quan tâm bạn”…thì ở nhà hay ở trường bạn có ý thức thực hiện những lời hứa đó không ạ?
➡ Lời hứa “cố gắng đến cùng” là bạn đang thực hiện tốt. Như việc bạn tập xe đạp thấy bạn quyết tâm hơn, không cần mẹ phải để tâm hay nhắc nhở nhiều; bé tự giác lấy xe đạp ra công viên tập chạy, dù có té thì nhờ được rèn luyện tại Amitie mà bạn cũng không còn buồn hay khóc như trước nữa, con đứng lên và tiếp tục tập xe. Đó là điều mẹ thấy hay!

Q6. Đan Thanh có chia sẻ gì với mẹ về ước mơ sau này, muốn trở thành một người như thế nào không ạ?
➡ Bạn muốn trở thành họa sĩ hoặc tác giả truyện tranh. Ước mơ họa sĩ thì đã có một thời gian dài rồi, Đan Thanh rất thích và chuyên tâm học vẽ; còn với tác giả truyện tranh thì có lẽ gần đây, bạn thường xuyên đọc truyện nên mới có chia sẻ như thế. Riêng mẹ sẽ muốn con trải nghiệm mọi thứ trong cuộc sống; để mai sau con có sự chín chắn lựa chọn được công việc mình yêu thích và thấy phù hợp.

🌈 Amitie – Lớp học nuôi dưỡng 6 năng lực
CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Dưới đây là lời chia sẻ trong buổi phỏng vấn vừa qua của mẹ bé Đan Thanh, học tại cơ sở Thăng Long. Xin mời mọi người cùng đọc nhé...
More

TẤM GƯƠNG CHĂM CHỈ TẠI AMITIE

28.06.2023 Blog

Các cô luôn cố gắng lồng ghép những câu chuyện để giúp trẻ hiểu rõ về giá trị của việc cần cù và kiên trì đến cùng. Xã hội này luôn phát triển với tốc độ chóng mặt; nếu muốn xây dựng và thành công trong sự nghiệp thì ta cần kiên trì chăm chỉ trong mọi việc. Vì vậy Amitie luôn muốn rèn luyện cho trẻ ý thức và thói quen chăm chỉ ngay từ khi còn nhỏ.
⚡Bằng khen chuyên cần chính là cột mốc đánh dấu thành quả của sự kiên trì học tập không quản khó khăn; dù trời mưa to hay nắng gắt, con vẫn quyết tâm đến lớp với thái độ tích cực. Amitie rất vui mừng vì điều đó!
Thầy cô mong rằng thời gian sắp tới các con vẫn tiếp tục phấn đấu và phát huy những điểm tốt này nhé.
🌈 Amitie – Lớp học nuôi dưỡng 6 năng lực
CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
Ba mẹ xem video lớp học tại đây

Các cô luôn cố gắng lồng ghép những câu chuyện để giúp trẻ hiểu rõ về giá trị của việc cần cù và kiên trì đến cùng. Xã hội này luô...
More

Lên Đầu Trang