Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em
Amitie Sports Club (Soccer)

Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em

NEWS

Tin tức

[AMITIE CONCEPT – CÙNG CON TRƯỞNG THÀNH]

31.01.2024 Blog

Học viên: Nhã Uyên – 5 tuổi
Cơ sở theo học: Phú Lâm – thứ tư
Thời gian học tại Amitie: gần 2 năm
Học trường: Mầm non Hương Sen
*Bài viết dựa theo cảm nhận của ba mẹ và thầy cô*
NGÀY TRƯỚC
Khi mới bắt đầu học, Nhã Uyên khá e dè và nhút nhát trong giao tiếp. Lúc ấy tuy khả năng vận động còn yếu, nhưng con lại là một bạn nhỏ có năng lượng. Tuy nhiên nguồn năng lượng ấy không được ổn định; lúc vui con sẽ tham gia học năng nổ, nhưng khi làm chưa tốt sẽ khiến tâm trạng đi xuống và con trở nên thờ ơ, không hết sức trong lớp.
HIỆN TẠI

Sau khi học tại Amitie, bé đã tiến bộ rất nhiều khi mạnh dạn tự tin giao tiếp hơn. Con thích vui chơi hòa đồng cùng bạn bè; biết lắng nghe và quan tâm người khác.
Trước giờ học, con sẽ chủ động hỏi cô hôm nay mục tiêu con cần đạt là gì và cố gắng nỗ lực để hoàn thành mục tiêu đó. Nhã Uyên dần nuôi dưỡng được động lực và sự kiên trì; khi gặp khó khăn và bị xuống tinh thần, sự khích lệ từ các cô đã có tác động đến Uyên nhiều hơn, con nhanh chóng lấy lại năng lượng và luyện tập hết mình cùng cả lớp.
“Mẹ mong muốn con sẽ trở nên bản lĩnh và phát triển khả năng lãnh đạo hơn nữa thông qua các lần làm trưởng nhóm. Mẹ cám ơn các cô đã quan tâm và động viên bé trong suốt thời gian qua.”
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Học viên: Nhã Uyên – 5 tuổiCơ sở theo học: Phú Lâm – thứ tưThời gian học tại Amitie: gần 2 nămHọc trường: Mầm non Hương Sen*...
More

NGĂN CHẶN TRƯỚC THÁI ĐỘ SỐNG “THỜ Ơ” VỚI MỌI NGƯỜI

28.01.2024 Blog

Amitie nhờ ba mẹ xem video dưới đây và chấm điểm mức độ nghiêm túc của các bạn nhỏ khi rèn luyện lời hứa tháng 1 “Quan tâm bạn” nhé!
Lời hứa “Quan tâm bạn” nghe có vẻ đơn giản, nhưng để có khả năng suy nghĩ cho người khác trong mọi việc thì không phải điều dễ dàng. Vì thế để giúp trẻ biết nhìn nhận vấn đề dựa trên góc nhìn của người khác, thầy cô Amitie sẽ luôn nhắc nhở, khuyến khích và khen ngợi mỗi khi con làm điều đúng như:
🕵️Ở lớp: vỗ tay thật to khi bạn được cô khen; xung phong nhảy mẫu để bạn nắm rõ động tác hơn; chủ động hỏi han và khen khi bạn có quần áo, giày dép mới.
🕵️Về nhà: rót nước và đấm lưng khi ba mẹ đi làm về mệt; quan sát và lấy giúp ba mẹ những món đồ cần thiết mà không cần ba mẹ nói ra.
Amitie mong muốn rèn trẻ cách suy nghĩ và hành động vì lợi ích chung của cả tập thể; đồng thời luôn mang lại năng lượng tích cực, vui vẻ cho mọi người. Hãy nhờ rèn luyện thật tốt lời hứa “Quan tâm bạn” trong những tháng sau nữa, các con nha.
BA MẸ XEM VIDEO tại đây
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Amitie nhờ ba mẹ xem video dưới đây và chấm điểm mức độ nghiêm túc của các bạn nhỏ khi rèn luyện lời hứa tháng 1 “Quan tâm bạn” nh...
More

Lên Đầu Trang