|Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em
Amitie Sports Club (Soccer)

|Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em

NEWS

Tin tức

07.08.2020 Blog

Làn sóng dịch bệnh Corona đã quay lại Việt Nam lần hai, gây nên nỗi bất an mỗi ngày cho mọi người.
Hiện tại câu lạc bộ Amitie chúng tôi vẫn đang duy trì tiếp tục các hoạt động của lớp học theo chỉ thị của thành phố Hồ Chí Minh và muốn cung cấp một nơi để các con có thể vận động dù chỉ một chút.

1, Bắt buộc đeo khẩu trang trong lớp học.
2, Triệt để khử trùng bằng cồn rửa tay.
3, Thay đổi bài luyện tập, không bắt tay hay High Fiven

Ngoài 3 điểm trên, nếu trẻ có biểu hiện sốt, hoặc những người đã đi du lịch đến khu vực có dịch bệnh đã được xác nhận thì chúng tôi sẽ xin phép từ chối các bé đến tham gia lớp học. Từ bây giờ chúng tôi sẽ tiếp tục quản lý triệt các hoạt động để các bé có thể thoải mái vui chơi
Tại câu lạc bộ Amitie, chúng tôi rất coi trọng sự phát triển của con người thông qua nhảy Cheer dance, chúng tôi đặt mục tiêu hành động mỗi tháng một lần. Mục tiêu của tháng này là ” luôn dũng cảm”. Mỗi ngày chúng ta đều lo lắng về dịch bệnh Corona, nhưng điều quan trọng ở đây không phải là sợ hãi mà không làm bất cứ việc gì mà chúng ta phải suy nghĩ những việc chúng ta có thể làm được trong tình hình này. Chúng ta đều muốn các bé trở thành những người trưởng thành luôn hướng tới những gì các bé có thể làm bất cứ khi nào và hiện tại những việc các bé có thể tự làm.
Nhất định bạn hãy đến thử trải nghiệm một lần nhé!

Lên Đầu Trang