💖[AMITIE CONCEPT - CÙNG TRẺ TRƯỞNG THÀNH]|Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em
Amitie Sports Club (Soccer)

💖[AMITIE CONCEPT - CÙNG TRẺ TRƯỞNG THÀNH]|Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em

NEWS

Tin tức

💖[AMITIE CONCEPT - CÙNG TRẺ TRƯỞNG THÀNH]

30.06.2024 Blog

💖[AMITIE CONCEPT – CÙNG TRẺ TRƯỞNG THÀNH]
Học viên: TƯỜNG ANH
Theo học tại cơ sở: Thăng Long – CN
Thời gian học tại Amitie: 1 năm 8 tháng
*Bài viết dựa theo cảm nhận và đánh giá của ba mẹ*

🔴2️⃣0️⃣2️⃣2️⃣:
Hồi trước lúc Tường Anh 4 tuổi thì bạn khá là nhút nhát và rụt rè cho nên ba mẹ muốn tìm một môi trường để bạn vừa hoạt động thể chất mà vừa có thể để con tiếp xúc và vui chơi với nhiều bạn đồng trang lứa để Tường Anh mạnh dạn hơn.
🔴2️⃣0️⃣2️⃣4️⃣:
Thay đổi lớn nhất mà ba thấy được ở Tường Anh là từ một em bé nhút nhát và rụt rè, ngày đầu tiên đến lớp còn núp sau lưng mẹ không chịu tham gia lớp. Nhưng hiện tại Tường Anh tự tin và dạn dĩ hơn rất là nhiều. Bé hầu như là thay đổi hoàn toàn tính cách của mình, những tính cách tốt này của bé đã giúp bé hòa nhập rất tốt trong những môi trường khác. Ví dụ như ở trường hoặc ở chỗ bé học Anh Văn, bé nhận được rất nhiều lời khen từ thầy cô là tự tin và mạnh dạn. Thì đó là những thay đổi lớn và cũng là lợi ích mà ba thấy kể từ khi bé tham gia học ở Amitie đó cô.
Cảm ơn ba đã chia sẻ sự thay đổi tích cực này của Tường Anh với Amitie, hy vọng sắp tới Tường Anh sẽ tiếp tục tiến bộ và phát triển hơn nữa, gắn kết tuổi thơ của mình cùng với Amite con nhé!

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #AmitieCheerClub #cheerdance #giaoducEQ #renluyenkynangmem #lopnhaytreem #hoatdongngoaikhoa #nghiemtuc #loihuathang6 #softskills #hoatdonghe #muahe2024

Lên Đầu Trang