|Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em
Amitie Sports Club (Soccer)

|Tin tức|Amitie Cheer Club in Viet Nam|trung tâm dạy nhảy cổ động cho trẻ em

NEWS

Tin tức

10.10.2020 Blog

Một ví dụ thực tế bé đã truỏng thành hơn tại Amitie.
Học viên: Phuc An
Theo học tại: cơ sở: Quan 7
Thời gian theo học tại Amitie: 1nam 2thang

?Tại sao mẹ lại chọn CLB Amitie?
Ngoài việc dạy kĩ năng nhảy thì mẹ rất thích việc dạy kĩ năng mềm ở trên lớp của các cô, đặc biệt là cô Mina, cô đã hướng dẫn bé từng chút một về kĩ năng giao tiếp như thế nào, cách bé tự tin như thế nào, nói chung là có một số kĩ năng mềm mà mẹ rất hài lòng.
?Bây giờ bé đã có những thay đổi và tiến bộ như thế nào?
Cái lớn nhất mà mẹ thấy được đó là bé trở nên tự tin hơn trước rất là nhiều, chịu phát biểu trước đám đông, chịu giao tiếp với các bạn. trước đây thì cái gì bé cũng biết nhưng không chịu nói ra, khi vào lớp thì các cô đã động viên bé rất là nhiều, thì đó là điều mẹ cảm nhận được rõ nhất.

?Tại Amitie, việc rèn luyện kỹ thuật cheer dance là điều đương nhiên, nhưng hơn thế nữa Amitie mong muốn giáo dục trẻ để trẻ có được những năng lực cần thiết để phát huy khả năng trong bất kỳ môi trường nào trong tương lai.
Chính vì vậy việc nuôi dưỡng “những năng lực cần thiết – Khả năng phi nhận thức” chính là ưu tiên mục tiêu hàng đầu.
?Thực tế khi bước ra xã hội
Dù cho gặp khó khăn, thì trẻ vẫn cố gắng kiên trì để đạt đến mục tiêu, khả năng đương đầu thử thách với cả những việc mình chưa từng làm, việc mình ngại, những năng lực này trẻ sẽ có thể thực hiện được ở mức độ cao là cực kỳ quan trọng.
10月7日 15:48

Lên Đầu Trang